หน้ากระจ่างใส

         โดยปกติผิวพรรณจะมีความยืดหยุ่นที่ดีและสดใสในอายุหนึ่ง เมืออายุเริ่มมากขึ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวจะเริ่มลดลง ส่งผลให้ผิวเริ่มไม่สดใสผิวแห้งและไม่ตึงกระชับ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น การโดนแสงแดด อาหาร การพักผ่อน ความเครียด การดื่มน้ำที่ไม่เพียงพอต่อวัน ทำให้ผิวหน้าเริ่มมีปัญหาความหมองคล้ำและริ้วรอยเกิดได้เร็วขึ้น

 

LV aesthetic จึงออกแบบมโปรแกรมว้บริการผิวไว้ให้บริการดังนี้

           1. Shinny skin  เป็นเทคโนโลยีจากประเทศออสเตรเลีย โดยเลือกใช้ความยาวคลื่นที่เฉพาะเจาะจง 2 ช่วงคลื่นในการรักษา แต่เมื่อใช้ความยาวคลื่นทั้ง 2 ตัวทำงานร่วมกัน ทำให้ส่งผลให้ลดเม็ดสี เพิ่มความขาวใส และเห็นผลชัดเจนหลังทำ โดยแนะนำให้ทำห่างกันทุก 1 สัปดาห์ ต่อเนื่องอย่างน้อย 5 สัปดาห์ 

           

       2. Facial Rebalance เป็นการรักษาโดยการใช้ศาสตร์ homeotherapy ในการรักษาเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนพร้อมช่วยขับสารพิษ ทำให้เกิดความสมดุลย์ของสารต่างๆในผิว จึงมีผลให้ผิวใสเด้ง ลดผดผื่น อาการแพ้ต่างๆ ให้หายเร็วขึ้น การรักษาควรทำอย่างต่อเนื่องและระยะห่างในการทำควรอยู่ในช่วง 7-10 วัน

 

           3. Meso Skin Bright เป็นการใช้สารต่างๆที่แตกต่างกันในการลดเม็ดสี กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนให้กลับมาแข็งแรง พร้อมทั้งให้สารอาหารที่สำคัญกับเซลล์ผิว โดยสารแต่ละตัวจะเสริมการทำงานของกันและกัน เป็นผลให้เม็ดสีลดลง หน้ากระจ่างใส สารที่ใช้ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละคน โดยควรทำห่างกันทุก 5-7 วัน อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุด

         

            4. Brighten up เป็นการบำรุงผิว 3 ขั้นตอน โดยแต่ละขั้นตอน ช่วยเสริมการทำงานและช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สดใส เรียบเนียน รู้สึกได้ทันทีหลังทำ

           โปรแกรมหน้าขาวใส ออร่าจับใน 3 ขั้นตอน

           -  ทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดสิงสกปรกอย่างล้ำลึก ด้วย TURBO BRIGHT

         -  ผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน ด้วย ICE REJU

         -  ลดรอยหมองคล้ำ ผิวกลับมาสดใสด้วย FACIAL MASK 

          ผลลัพธ์ที่ได้ 

           -  รูขุมขนตื้นขึ้น 

         -  ผิวละเอียดขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น

         -  ลดจุดด่างดำ ผิวใส 

 

            5. Pro facial การบำรุงผิว โดยขั้นตอนการทำมีตั้งแต่เปิดผิวด้วยสารที่มีฤทธิ์ผลัดเซลผิวแบบอ่อนโยน เป็นการเปิดผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป โดยจะใช้สารบำรุง ซึ่งมีมากว่า 3 ชนิดให้เกิดความชุ่มชื่น เหมาะกับผิวที่มีความหยาบกร้าน หมองคล้ำ ควรทำต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุด

 

            6. Deep derm เป็นการเติมสารอาหารเข้มข้นให้กับผิว โดยสารอาหารแต่ละตัวขึ้นกับปัญหาผิวของคนไข้เป็นสำคัญ ควรทำต่อเนื่องทุกสัปดาห์

 

            7. Ice reju เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยแก้ไขและฟื้นฟูปัญหาผิว ด้วยการปรนนิบัติผิวด้วยความเย็นที่ต่ำกว่าจุดเยือกแข็งถึง -15 องศา ร่วมกับหลักการ Galvanic กระแสบวกลบในการผลักวิตามินและสารอาหารต่าง ๆ เข้าสู่ชั้นใต้ผิวหนังโดยตรง สามารถผลักวิตามินลงไปบำรุงผิวได้ดีกว่าเครื่องมือทรีทเมนท์รุ่นก่อนถึง 20-30 เท่า ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลาย โดยแพทย์จะเลือกวิตามินหรือสารอาหารต่างๆ ให้ตรงตามสภาพปัญหาผิว จึงช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล

          หลังจากการทำทรีทเมนท์ จะรู้สึกถึงผิวอิ่มน้ำ และกระจ่างใสของผิวหน้าทันที ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นขึ้น ไม่มีรอยแดง หรือระคายเคืองใด ๆ สามารถแต่งหน้า และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ

                ประสิทธิภาพการรักษา

          -  กระตุ้นการสร้าง คอลลาเจน

          -  ลดเลือนริ้วรอย

          -  ผิวยกกระชับ

          -  ผิวกระจ่างใส

          -  เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ

          -  เพิ่มการตื่นตัวของเซลล์ผิว

       *ผลการรักษาขึ้นอยู่กับผู้ป่วยเฉพาะราย และระยะเวลาในการรักษา*

 

 

 

        8. Turbo Bright (Jet Peel) เป็นระบบเครื่องมือที่ใช้น้ำเกลือสะอาด (sterile normal saline) อนุภาคขนาดเล็ก และ ออกซิเจน(Oxygen) พ่นด้วยความดันสูง เพื่อช่วยในการผลัดผิวอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดรูขุมขน และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ใหม่ โดยระหว่างทำการรักษา รู้สึกเย็นสบายผิว และ ผ่อนคลาย

          คุณสมบัติของ Jet peel

          -  สามารถทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และอ่อนโยนต่อผิว

          -  ช่วยลดปัญหาสิว สิวอุดตัน

          -  ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

          -  เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย

          -  กระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตในผิวชั้นลึก เสริมด้วยการนวดผิว กระตุ้นให้ต่อมน้ำเหลืองทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยขบวนการขจัดของเสียในร่างกาย

          -  นอกจากนี้ยังสามารถใช้ช่วยผลักยา อาหารผิว และวิตามิน เข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องใช้เข็ม