PICO Laser

PICO Laser รักษาฝ้า กระ

                 เป็นเลเซอร์ที่นำมาใช้ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างปลอดภัย ได้มาตรฐานและเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน โดยแสงเลเซอร์จะถูกดูดซับด้วยเมลานินในเซลล์สีที่เป็นปัญหา ทำให้เซลล์สีถูกทำลายและสลายไปตามกระบวนการธรรมชาติโดยเนื้อเยื่อรอบข้างไม่ถูกทำลายไปด้วย

 

คุณสมบัติของ PICO Laser

  • ลบรอยสัก
  • ลดเม็ดสีในผิวชั้นนอก และชั้นใน
  • ลบจุดด่างดำ, ฝ้า, กระ
  • ลบรอยแผลเป็นจากสิว
  • ลดเรือนริ้วรอยให้อ่อนเยาว์ เรียบเนียน ผิวกระจ่างใส

 

 

เลเซอร์ฝ้ากระ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกหรือไม่?

           เห็นผลในทุกๆครั้งที่ทำเลเซอร์ว่า ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง ในฝ้า กระบางชนิด เช่น ฝ้าชั้นตื้น สามารถจางลงได้ในยิงเลเซอร์ฝ้า กระ 1-2 ครั้งแรก ผลของการรักษาขึ้นอยู่กับการตอบสนองของเลเซอร์ในแต่ละคน รวมถึงการดูแลตนเองหลังการทำเลเซอร์  สำหรับผู้มีฝ้า กระหนาหรือมากจำนวนครั้งในการทำเลเซอร์ก็มากขึ้น โดยทั่วไปแนะนำประมาณ 3-5 ครั้ง  

 

 ลักษณะการเกิดฝ้า ฝ้ามีด้วยกัน 3 ชนิด ได้แก่

     1) ฝ้าแบบตื้น เกิดได้ง่าย อยู่ในระดับผิวหนังกำพร้า (ผิวหนังชั้นนอก) มีสีน้ำตาลขอบชัด รักษาให้จางลงได้ด้วยการทาครีมกันแดดหรือยาทาฝ้าอ่อน ๆ
     2) ฝ้าแบบลึก เกิดในระดับชั้นผิวหนังแท้อยู่ลึกกว่าผิวหนังกำพร้า มีสีม่วง ๆ อมน้ำเงิน ขอบเขตไม่ชัดเจน รักษาได้ยากกว่าฝ้าแบบตื้น ไม่ค่อยหายขาด
     3) ฝ้าแบบผสม เกิดทั้งในระดับชั้นหนังกำพร้าและหนังแท้รวมกัน โดยตรงกลางมักมีสีเข้มแสดงถึงฝ้าในชั้นหนังแท้ ส่วนขอบมักมีสีจางกว่าแสดงถึงฝ้าในหนังกำพร้า ฝ้าชนิดนี้ยังเป็นฝ้าที่พบได้มากที่สุดอีกด้วย